Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Món quà lí tưởng cho các dịp quan trọng - tổ yến sào

Theo các nghiên cứu, trong thành phần của tổ yến sào có chứa rất nhiều đạm 50% – 60% cùng nhiều chất dinh dưỡng quý hiếm như: amide, humin, arginine, cystine, histidine, và lysine và các khoáng chất như: canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. 

Món quà lí tưởng cho các dịp quan trọng - tổ yến sào

Người Việt xem trọng lễ nghĩa, có hàng ngàn lí do để người ta tặng quà cho nhau, từ những dịp lễ tết, sinh nhật, đám cưới, cuộc vui của người thân và bạn bè… cho đến những lúc muốn thể hiện sự biết ơn, lòng ngưỡng mộ, tình yêu thương, quý mến đối với người khác.

Cuộc sống phát triển theo xu thế mới, các quan niệm, tiêu chuẩn về món quà tặng cũng đã dần thay đổi. Không phải tự nhiên mà Tổ yến sào trở thành món quà tặng lý tưởng của thời hiện đại, mọi người cùng xem 3 lý do dưới đây nhé!

Tổ yến sào là quà tặng mang lại giá trị thiết thực 

Người bạn muốn tặng quà chắc hẳn cũng là người mà bạn luôn muốn họ dành cho mình những điều tốt đẹp. Với thành phần dinh dưỡng hiếm có trong tổ yến sào, món quà của bạn không chỉ là một lời chúc sức khỏe mà nó thật sự mang đến giá trị sức khỏe quý giá cho người nhận.

Tổ yến sào từ xa xưa đã được xem là món cao lương mỹ vị, chỉ dành cho vua chúa và giới quý tộc cung đình. Nay dù Tổ yến sào đã trở nên bình dân hơn, nhiều người sử dụng hơn, nhưng với giá trị mà nó mang lại, nó vẫn là một món quà sang trọng và đầy ý nghĩa khó gì sánh được.
Hơn nữa, với những cơ sở uy tín, các sản phẩm Tổ yến sào đều được đóng gói chu đáo, bao bì sang trọng, phù hợp cho nhiều dịp, nhiều đối tượng tặng quà, đặc biệt là những người bạn yêu mến, kính trọng.

Tổ yến sào là quà tặng dễ sử dụng cho bất cứ ai

Hiếm có một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nào lại được bác sỹ kiến nghị nhiều đối tượng nên sử dụng đến thế. Theo đó, không chỉ trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, người đang trong quá trình điều trị bệnh… mà ngay cả người bình thường cũng được khuyên nên sử dụng tổ yến sào đúng liều lượng để có thể trạng sức khỏe tốt nhất.

Tặng Tổ yến sào, cả bạn và người nhận đều sẽ cảm thấy hài lòng khi món quà là thứ hữu ích cho cả gia đình người nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét