Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Vì sao phụ nữ ăn tổ yến sào lại đẹp da?

Tổ yến sào là loại thực phẩm vô cùng giàu dinh dưỡng, có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng , độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tổ yến sào từ yến trắng, yến hồng, yến huyết đến yến dạng nước….Vậy vì sao ăn tổ yến sào lại đẹp da? 
Vì sao phụ nữ ăn tổ yến sào lại đẹp da?

Tổ yến sào tác động thế nào đến làn da phụ nữ?

·  Tổ yến sào có chứa dưỡng chất collagen tự nhiên – một loại chất thiết yếu giúp ích cho da mịn màn và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

·  Tổ yến sào còn có tác dụng phục hồi và tái tạo các tế bào bị hư tổn do vấn đề lão hóa, mụn, tàn nhang,… của phụ nữ. Vì vậy, khi da mặt bị tổn thương do mụn để lại hay các vấn đề khác thì sau 1 thời gian sử dụng tổ yến sào thì làn da sẽ dần được phục hồi và tái tạo.

·  Ngoài ra, tổ yến sào là vị thuốc thần dược tốt cho phổi và sức khỏe con người. Theo Y học, phổi là một cơ quan hô hấp, chủ yếu về da và lôn, khi phổi hoạt động mạnh thì làn da cũng được hồng hào và tươi tắn hơn.

Tuy nhiên, ăn tổ yến sào vài lần hay vài tháng thì làn da của bạn sẽ đẹp và trở nên đẹp mịn màn. Việc da có đẹp hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng.

Một số chú ý khác

·  Tuổi tác: nếu phụ nữ đã qua 35 tuổi thì tốc độ phục hồi và tái tạo làn da bắt đầu chậm lại. Và nếu da đã bị di chứng và tổn thương trước đó thì trong một thời gian ngắn không thể cải thiện được và dễ để lại sẹo.

·  Chế độ ăn uống: Sử dụng nhiều đồ chiên, nhiều dầu mỡ hoặc nướng hay thường xuyên dùng các thức uống gây nóng như café, có gas và ngọt cao. Đó cũng là nguyên nhân của nhiều cô gái trẻ hiện nay.

·  Chế độ nghỉ ngơi: Việc thức khuya quá nhiều và ăn uống không điều độ, thời gian ngủ nghỉ không đủ 8 tiếng mỗi ngày cũng chính là yếu tố khiến làn da của bạn lão hóa nhanh

·  Chế độ làm việc: Thời gian làm việc không điều độ, stress và lo lắng quá nhiều

·  Môi trường sinh sống: Môi trường làm việc chứa nhiều hóa chất, bụi bận, làm việc dưới ánh nắng mặt trời thường xuyên

Tóm lại, tổ yến sào là một loại thực phẩm thiên nhiên an toàn và làm đẹp bằng cách tái tạo, hình thành các tế bào da từ bên trong cơ thể. Bạn hãy nhớ rằng tổ yến sào là thiên nhiên thì không thể nhanh được, bạn cần phải mất từ 1 năm trở lên mới thấy thì mới được kết quả – Có kiên trì ắt sẽ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét